Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2014

Cách diệt mối cánh

Cách diệt mối cánh

Diet moi tan goc tai sai gon – Khi  mối cánh bay vào nhà các bạn nên đóng tất cả các cửa, tắt đèn (trong trường hợp mối bay từ ngoài vào nhà) hoặc chúng ta có thể thắp nến để giữa chậu nước để mối rụng cánh rơi vào chậu nước ta diệt được mối cánh.
diệt mối cánh
Trong trường hợp mối bay từ trong nhà ra thì quý vị nên tắt đèn và mở cửa để mối bay hết ra ngoài. Chúng ta lưu ý trong trường hợp này khả năng trong nhà đã có tổ mối hình thành là rất cao. Nên tiến hành ngay các biện pháp kiểm tra, phòng diệt để ngăn ngừa chúng phá hoại nền móng, các vật dụng bằng gỗ.… ‘
Vấn đề tìm tổ mối trong nhà, kho tàng rất phức tạp. chỉ có loài mối “gỗ khô” ta mới có thể phát hiện tổ của nó một cách đơn giản. Tổ của loại này ở ngay trong gỗ, chúng được đục thành các khe dích dắc, vừa khai thác thức ăn vừa làm nơi cư trú. Biểu hiện bên ngoài là chúng đùn những hạt phân ra ngoài như hạt cát người ta còn gọi là mối “đống cát”. Diệt loại này chỉ cần dùng thuốc đặc trị diệt trừ mối tiêm trực tiếp vào tổ.
Chú ý là bơm thuốc cho thấm sâu vào các khe để thuốc tiếp xúc với mối.
Các loài mối khác trong công trình trong đó có loài mối trong nhà (copt-formosanus) tổ phần lớn năm dưới nền nhà hoặc trong ruột panen, tổ phụ có thể xuất hiện ở góc tường, trên trần nhà v.v…
Vấn đề tìm tổ mối đối với các loài trên ở trong nền công trình phải dùng các phương tiện vật lý như: các chất đồng vị phóng xạ, siêu âm, hoặc đo điện trở v.v.. với các phương tiện này, chỉ có nhân viên chuyên môn mới thực hiện được. Chi phí tốn kém, cho dù có sẵn kinh phí, việc đào bới cũng rất khó khăn. Kho tàng càng lớn, công trình càng phức tạp, càng khó thực hiện.
CONG TY THONG TIN – DICH VU DIET MOI TAI SAI GON

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.